banner top

Công ty chúng tôi

CÔNG TY TNHH DMV PROMOTION. All Rights reserved.

Địa chỉ: 26/3A Tân Thành, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tel: 08.6656.5252

Email: sales@websieutoc.vn - support@websieutoc.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Kỹ thuật
Kỹ thuật
Kinh doanh
Kinh doanh

Ghế sofa giá rẻ ở thành phố

Mùa hè với cái nóng oi bức, bạn đi làm cả ngày mệt mỏi chắc chắn rằng ai cũng muốn về nhà nghỉ ngơi trong một không gian mát mẻ tuyệt vời, vứt bỏ cái oi bức mà cả ngày phải đối mặt. Đây là một giải pháp giúp bạn vượt qua mệt mỏi.

Cách bố trí nội thất tạo cảm giác mát mẻ.

Mùa hè nóng bức đã đến và bạn làm thế nào để ngôi nhà của mình không bị ảnh hưởng bởi nó. Hãy thay đổi cách bố trí nội thất trong nhà nhằm mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ và tươi mới cho ngôi nhà bằng những mẹo hay trong phong thủy truyền thống.

Bố Trí Nội Thất Phòng Khách 01

Bố trí nội thất căn nhà tạo nên không gian thoáng mát

1. Cải thiện ánh sáng điện

Ánh sáng tác động rất lớn tới những cảm nhận của bạn về không gian một ngôi nhà.  Với thời tiết oi bức của mùa hè thì nên sử dụng ánh sáng trắng nhằm mang đến sự dịu mát. Nếu nhà bạn đang sử dụng bóng đèn sợi đốt thì hãy nhanh chóng thay thế nó bằng bóng đèn điện quang vừa tiết kiệm điện và vừa biến ngôi nhà trở nên thân thiện hơn với môi trường xung quanh.

Bố Trí Nội Thất Phòng Khách 02

Ánh sáng trắng mang đến sự dịu mát

2. Loại bớt đồ đạc

Hãy là người thông minh khi trang trí nội thất. Không nên chỉ quan tâm đến những đồ nội thất cồng kềnh mà còn phải chú ý tới những món đồ nhỏ hơn. Những đồ nào không cần thiết hoặc chưa có nhu cầu sử dụng thì hãy lược bỏ bớt bằng cách xếp xuống nhà kho hoặc cho bạn bè, người thân. Đối với những loại dây, cáp điện thì có thể sử dụng lõi giấy vệ sinh để cất. Ngoài ra, có thể sử dụng sách báo cũ để gấp thành những đồ trang trí vừa giúp tăng thẩm mỹ  vừa giúp căn nhà ngăn nắp.

Bố Trí Nội Thất Phòng Khách 03

Nên lược bớt những đồ nội thất không cần thiết

3. Sử dụng các tông màu tươi sáng

Đồ trang trí trong ngôi nhà và màu tường phải tươi sáng để khiến căn nhà mát mẻ hơn. Nhưng để có thể sơn lại tường hay đổi lại màu sắc cho các đồ nội thất trong nhà thì không thể thực hiện được ngay và luôn trong cùng một lúc. Thay vào đó, hãy thay đổi màu sắc họa tiết của những đồ nội thất như chăn ga, khăn trải bàn, rèm cửa sổ, thảm trải sàn bằng các chất liệu mềm mại và màu sắc tươi sáng, mát mẻ như xanh, hồng.

Bố Trí Nội Thất Phòng Khách 04

Màu sắc mát mẻ sẽ làm hạ nhiệt cho ngôi nhà của bạn trong mùa hè nóng bức

5. Thay đổi vị trí nội thất

Bạn có để ý các trung tâm thương mại thường thay đổi lại cách sắp xếp quầy hàng của mình theo chu kỳ để thu hút khách hàng. Tương tự như thế, dịch chuyển vị trí đồ đạc, bài trí nội thất trong nhà khác đi sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho không gian sống của bạn. Nếu như trong mùa đông bộ bàn ghế của bạn đang được kê gần nhau theo hình tròn để tạo sự ấm áp thì việc bài trí lại chúng theo hướng mở rộng sẽ đem lại sự thoáng mát trong mùa hè.

Bố Trí Nội Thất Phòng Khách

Nội thất nên bố trí theo hướng mở rộng

6. Thêm sắc xanh tự nhiên

Không gian sống của bạn sẽ trở nên tươi mới và mát mẻ hơn với màu xanh mướt mắt của cây cỏ thiên nhiên. Bày biện một vài chậu cây nhỏ hay “chịu khó” cắm hoa tươi mỗi ngày là những cách siêu dễ dàng để mang sự thoáng đãng đến ngôi nhà của bạn trong tiết trời mùa hè oi bức.

Bố Trí Nội Thất Phòng Khách

Nên sử dụng màu xanh mướt mắt của cây cỏ thiên nhiên

Bài viết liên quan

Sản phẩm mới

  • Sofa Bộ 02
  • Sofa Bộ 01

Tin tức tiêu điểm

Copyright © 2014 - www.websieutoc.vn
Số người online: 0000002 - Tổng lượt: 1116142
CÔNG TY TNHH DMV PROMOTION. All Rights reserved.
Địa chỉ: 26/3A Tân Thành, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08.6656.5252 
Email: sales@websieutoc.vn - support@websieutoc.vn

Thiết kế web bởi Websieutoc.VN